Thứ Năm, 30 tháng 12, 2010

Vài Pic về An Lỗ, Phong An, Phong Điền, Huế

Tuy sinh ra ở Miền nam, Nhưng tôi vẫn mang giọng nói của một chàng trai Huế. y như tiêu đề, quê tôi ở An Lỗ, Phong An, Phong Điền, Huế. Còn nhớ cách đây 4 năm về trước tôi có dịp ra đó học tại trường Nguyễn Tri Phương [Km23], tuy không lâu nhưng đọng lại trong tôi nhiều kỹ niệm về Huế, Sáng di học, chiều đi làm ở 1 trung tâm máy tính, tối lại lai vãng ở quán Nét của ông chú Tùng[NET Minh Anh] hoặc ngồi lì ở quán Cafe Sao Băng - ở đây có chị Bích mập vui tính.
Giờ thì tôi định cư ở Sài Gòn, nhưng vẫn thường xuyên xem TRT trực tuyếp coi quê hương mình hôm nay như thế nào rồi, có thay đổi gì nhiều không. Chao ôi! tối nay thời sự vừa báo Phong An vừa xuống lúa giống, tôi lại nhớ về những ngày ở ngoài đó, nhớ da diết, những ngày ấy tôi vẫn thường phụ mấy 0 của tôi cắt lúa rồi lại đi vại lúa. rồi tối tối đi soi nhái về nấu cháo. Cảm giá nhớ quê quá!

Tối nay lang thang tìm được mấy tấm về quê tôi, Post lên cho mọi người - ai chưa ra An Lỗ thấy về quê tôi
 

-
 

-
 

-
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét