Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Tivi Toshiba 32 inch 32PB200

Tivi Toshiba 32 inch 32PB200

TỔNG QUAN VỀ SẢN PHẨM
Tivi LED Toshiba chuẩn HD dòng PB200

PB200 series nằm trong dòng HDTV ăn khách nhất hiện nay của Toshiba, đáng chú ý với việc có giá tốt, các tính năng cơ bản về HD và loa thanh tích hợp.
Toshiba PB200 series.
http://dienmaysaigon.com.vn/images/toshiba-32pb200.jpg
Toshiba tiếp tục bổ sung cho dòng sản phẩm Power TV ăn khách của hãng tại thị trường Đông Nam Á với model mới mang tên mã PB200. Đây là model chỉ hỗ trợ 2D và HD thông thường, đi kèm với 3 kích thước màn hình khác nhau gồm 23, 32 và 40 inch. Model 40 inch lại có độ phân giải Full HD trong khi model 32 inch, lại có độ phân giải thấp chỉ là HD Ready. Tất cả đều có màn hình LED nền.

So với các model tiền nhiệm như PB20 hay PB10, PB200 mang hơi hướng thiết kế tương đồng tuy nhiên sở hữu đường viền thanh mảnh hơn với chiều dày 17 mm. Một điểm đáng chú ý là ngay bên dưới viền màn hình là một hệ thống loa thanh tích hợp, hỗ trợ cả cổng xuất cho phép kết nối thêm tới loa trầm để tăng hiệu ứng âm thanh. Công nghệ Autoview cho phép tự động hiệu chỉnh chất lượng hình ảnh phù thuộc vào nguồn sáng và nguồn phát video.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Công nghệ đèn nền LED thân thiện với môi trường
Hệ thống đèn nền LED tiên tiến đảm bảo hình ảnh luôn rõ nét, màu sắc trung thực và độ tương phản giữa sáng và tối rõ rệt hơn so với sản phẩm tivi thông thường. Hiệu suất cải thiện vượt trội, trong khi tổng năng lượng tiêu thụ giảm đáng kể giúp tiết kiệm điện tối ưu.
Công nghệ xử lý hình ảnh 10-bit
Tái tạo trung thực nhất màu sắc và hình ảnh nhờ bộ vi xử lý hình ảnh 10-bit cho tất cả tín hiệu đầu vào dù là HD hay SD (Standard Definition) đều được xử lý ở chế độ 10-bit. Tính năng hiệu chỉnh ảnh 3D giúp hình ảnh được tái tạo chi tiết với độ chuyển màu mượt mà, rực rỡ, tự nhiên hơn.
Contrast Booster - Độ tương phản tối ưu cho màu sắc nguyên bản
Điều chỉnh độ tương phản khiến màu sắc có thể quá tối hoặc quá sáng. Bằng tính năng Contrast Booster, quy trình xử lý độ chói vá sắc độ phức hợp, sẽ lựa chọn màu sắc tối ưu trên thang độ tương phản mà không ảnh hưởng đến màu sắc nguyên bản.
Hình ảnh đẹp hơn với Autoview, Auto Clean
AutoView sẽ xử lý ánh sáng đèn hậu cùng các tham số hình ảnh để điều chỉnh độ tương phản phù hợp với độ sáng của không gian xung quanh đồng thời tiết kiệm điện. Trong khi, Auto Clean kết hợp với tính năng khuếch đại tín hiệu sóng giúp loại bỏ hiện tượng nhiễu hình, mang đến hình ảnh sáng đẹp mọi lúc mọi nơi.
Âm trầm sâu, rõ hơn với Power Bass Booster
Tính năng Power Bass Booster hoàn toàn mới cho phép tivi đạt đến sự hài hòa âm sắc tự nhiên tại các dải tần khác nhau. Do đó, chiều sâu của tần số âm thanh được nâng cao và âm trầm trở nên mạnh mẽ, chắc gọn hơn.



Model 32PB200
Sản xuất tại Indonesia
Kích thước (cm) 36.9 x 54.8 x 4.6 cm
Chứng nhận Chứng nhận hàng chính hãng
Loại LED
Kích cỡ màn hình (inches) 32.0
Bảo hành 12 tháng
Độ phân giải màn hình (pixels) 1366x768
Cổng kết nối 1 x USB, 2 x HDMI, Composite Video, Component, RCA Audio, VGA (D-Sub 15 Pin)
Công suất (W) 56
Độ tương phản 30.000:1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét