Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2013

Tủ lạnh Mitsubishi MR-BF43C-HS-V (365L) | Trung Tâm Điện Máy Sài Gòn | Trung Tâm Điện Máy Sài Gòn

Tủ lạnh Mitsubishi MR-BF43C-HS-V (365L) | Trung Tâm Điện Máy Sài Gòn | Trung Tâm Điện Máy Sài Gòn







Tủ lạnh Mitsubishi MR-BF43C-HS-V (365L)
Tủ lạnh Mitsubishi MR-BF43C-HS-V thiết kế 2 cửa, cỡ lớn với dung tích lên đến 365l, cho phép chứa lượng thực phẩm nhiều hơn, mà vẫn đảm bảo độ tươi ngon trong thời gian dài, đây là sự lựa chọn hợp lý cho người nội trợ bận rộn, thường hay phải trữ nhiều thức ăn. Với công nghệ làm lạnh trực tiếp giúp hơi lạnh lan đều nhanh chóng đến mọi góc trong tủ, đi kèm là khả năng chống đóng tuyết, kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả đảm bảo được vị tươi cho thực phẩm chín hoặc tươi sống. Đặc biệt, lớp vỏ tủ lạnh làm từ chất liệu thép không gỉ cho vẻ ngoài thêm hiện đại và không ngại những va chạm mạnh có thể gây móp tủ, tủ có thiết kế khóa an toàn và chuông báo mở cửa lâu giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng. Hãy chăm sóc sức khỏe bữa ăn gia đình và tận hưởng cuộc sống tiện nghi cùng tủ lạnh Mitsubishi MR-BF43C-HS-V.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Tủ lạnh không đóng tuyết
Thật thoải mái sử dụng mà không phải lo lắng đến tình trạng đóng tuyết cục bộ trong tủ lạnh và không tốn thời gian xả tuyết hay khó chịu với cảm giác ướt át trong tủ lạnh. Chức năng này sẽ làm nhiệt độ đồng đều, giảm mức độ ngưng tụ và loại bỏ đông tuyết.

Tủ lạnh không chứa CFC
CFC (chlorofluorocarbon) và các hợp chất khác có chứa brom, chủ yếu là các chất halon và methyl bromide (CH3Br) là thủ phạm tấn công và phá hủy ôzôn trong tầng bình lưu. Sử dụng tủ lạnh không có CFC là góp phần bảo vệ môi trường sống chúng ta.

Nội thất tiện nghi
Nội thất bên trong của khá cầu kỳ, các khay kính rất đẹp dễ lau rửa đi kèm với khả năng chịu lực 100kg cho bạn thỏa sức để đồ ăn mà không lo về trọng lượng. Tủ lạnh bố trí đầy đủ ngăn chứa như ngăn đựng chai lọ, ngăn đựng rau củ quả, khay đựng trứng, ngăn chứa nước uống riêng biệt, đảm bảo vệ sinh và dễ dàng sử dụng.

Khử mùi và diệt khuẩn hiệu quả
Khả năng khử mùi và diệt khuẩn kỳ diệu ngăn chặn sự sinh sôi của các phần tử mùi khó chịu, giữ cho tủ lạnh luôn sạch sẽ, tạo môi trường tinh khiết ngay bên trong tủ và giúp thực phẩm luôn tươi ngon, thời gian sử dụng lâu hơn.

Khả năng làm lạnh trực tiếp
Bằng cách lựa chọn chức năng này, bạn tăng tốc được quá trình làm lạnh và làm đông, nhờ đó thực phẩm hoàn toàn bảo tồn được đặc tính cảm quan của nó.

Thiết kế ngăn đá phía dưới
Bạn thường trữ đông thực phẩm tươi sống, sử dụng đá cho các buổi tiệc hay cần đá xay sinh tố thì việc sở hữu tủ lạnh có ngăn đá phía dưới giúp mọi chuyện trở nên nhanh chóng hơn khi mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng và những em nhỏ không phải bắt ghế, trèo lên để với tới tủ đá phía trên nữa.
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Mitsubishi Electric được thành lập năm 1921, đã trở thành tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện và điện gia dụng. Với chiến lược không ngừng cải tiến công nghệ và dịch vụ bằng cách áp dụng những sáng tạo và đổi mới ở mọi khía cạnh kinh doanh, Mitsubishi mong muốn ngày một nâng cao chất lượng cuộc sống cho con người. Theo phương châm "Thay đổi để tốt hơn" sản phẩm của Mitsubishi được được đầu tư phát triển với hiệu quả năng lượng vượt trội và luôn chú trọng đến vấn đề môi trường. Khi bước vào thị trường Châu Á – Thái Bình Dương khoảng giữa thập niên 50, Mitsubishi đã cung cấp cho thị trường năng động này những thiết bị đồ điện-điện gia dụng với những công nghệ sáng tạo và chất lượng cao. Mitsubishi nổi tiếng với các dòng sản phẩm tủ lạnh nhờ công nghệ sáng tạo ưu việt cùng những thiết kế độc đáo, hiện đại và hiệu suất cao cấp. Mitsubishi là nhà sản xuất đầu tiên ứng dụng công nghệ "tạo vitamin qua quang hợp" dựa trên công nghệ LED trong các mẫu sản phẩm tủ lạnh của hãng. Các dòng sản phẩm tủ lạnh của hãng luôn được cải tiến và cập nhật theo sự phát triển của khoa học và công nghệ thực phẩm.
SKU MI748EL49JMCANVN-42733
Model MR-BF43C-HS-V
Sản xuất tại Thái Lan
Kích thước 66.6 x 60 x 172 cm
Trọng lượng (kg) 70
Chứng nhận Chứng nhận hàng chính hãng
Màu Đen
Loại Tủ lạnh 2 cửa
Bảo hành 12 tháng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét