Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2013

Tủ lạnh Mitsubishi MR-F42C-SS-V (345L)

Tủ lạnh Mitsubishi MR-F42C-SS-V (345L) | Trung Tâm Điện Máy Sài Gòn | Trung Tâm Điện Máy Sài Gòn






Sản phẩm Tủ lạnh Mitsubishi MR-F42C-SS-V (345L) nổi bật với chức năng khử mùi bằng công nghệ active VIO tiên tiến, giúp loại bỏ hoàn toàn mùi hôi trong tủ lạnh và chức năng tăng cường vitamin làm xanh và tươi rau quả tuyệt diệu. Máy lạnh có hệ thống làm lạnh bằng quạt gió giúp phân phối hơi lạnh đồng đều tới mọi góc trong tủ và hệ thống làm lạnh nhanh nhưng vẫn tiết kiệm điện năng tối đa. Ngoài ra, tủ lạnh Mitsubishi MR-F42C-SS-V còn thân thiện với môi trường vì không chứa chất CFC độc hại và cách bố trí khay kệ linh hoạt. Tủ lạnh Mitsubishi MR-F42C-SS-V dung tích 345L sẽ là nơi bảo quản tuyệt vời cho mọi nguyên liệu nấu nướng của bạn.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Khử mùi bắng công nghệ active VIO
Công nghệ active VIO tiên tiến hơn những công nghệ khử mùi thông thường, giúp loại bỏ hoàn toàn mùi tủ lạnh, giữ cho tủ lạnh luôn sạch sẽ, tạo môi trường tinh khiết ngay bên trong tủ và giúp thực phẩm luôn tươi ngon và thời gian sử dụng lâu hơn.

Chức năng vitamin làm xanh và tươi rau quả
Những bó rau, củ, quả sẽ không còn tình trạng héo úa nữa nhờ chức năng vitamin độc đáo giúp cung cấp thêm vitamin làm xanh rau củ quả.

Tủ lạnh không đóng tuyết
Thật thoải mái sử dụng mà không phải lo lắng đến tình trạng đóng tuyết cục bộ trong tủ lạnh và không tốn thời gian xả tuyết hay khó chịu với cảm giác ướt át trong tủ lạnh. Chức năng này sẽ làm nhiệt độ đồng đều, giảm mức độ ngưng tụ và loại bỏ đông tuyết.

Tủ lạnh không chứa CFC
CFC (chlorofluorocarbon) và các hợp chất khác có chứa brom, chủ yếu là các chất halon và methyl bromide (CH3Br) là thủ phạm tấn công và phá hủy ôzôn trong tầng bình lưu. Sử dụng tủ lạnh không có CFC là góp phần bảo vệ môi trường sống chúng ta.

Nội thất tiện nghi
Nội thất bên trong của khá cầu kỳ, các khay kính rất đẹp dễ lau rửa đi kèm với khả năng chịu lực 100kg cho bạn thỏa sức để đồ ăn mà không lo về trọng lượng. Tủ lạnh bố trí đầy đủ ngăn chứa như khay đá, ngăn đựng chai lọ, ngăn đựng rau củ quả, khay đựng trứng, ngăn chứa nước uống, hộp đựng trứng sữa và ngăn linh hoạt cho bạn tùy nghi sử dụng.
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Mitsubishi Electric được thành lập năm 1921, đã trở thành tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện và điện gia dụng. Với chiến lược không ngừng cải tiến công nghệ và dịch vụ bằng cách áp dụng những sáng tạo và đổi mới ở mọi khía cạnh kinh doanh, Mitsubishi mong muốn ngày một nâng cao chất lượng cuộc sống cho con người. Theo phương châm "Thay đổi để tốt hơn" sản phẩm của Mitsubishi được được đầu tư phát triển với hiệu quả năng lượng vượt trội và luôn chú trọng đến vấn đề môi trường. Khi bước vào thị trường Châu Á – Thái Bình Dương khoảng giữa thập niên 50, Mitsubishi đã cung cấp cho thị trường năng động này những thiết bị đồ điện-điện gia dụng với những công nghệ sáng tạo và chất lượng cao. Mitsubishi nổi tiếng với các dòng sản phẩm tủ lạnh nhờ công nghệ sáng tạo ưu việt cùng những thiết kế độc đáo, hiện đại và hiệu suất cao cấp. Mitsubishi là nhà sản xuất đầu tiên ứng dụng công nghệ "tạo vitamin qua quang hợp" dựa trên công nghệ LED trong các mẫu sản phẩm tủ lạnh của hãng. Các dòng sản phẩm tủ lạnh của hãng luôn được cải tiến và cập nhật theo sự phát triển của khoa học và công nghệ thực phẩm.


  • Dung tích: 345 lít
  • Loại tủ: 2 cánh
  • Không đóng tuyết
  • Khử mùi bắng công nghệ active VIO
  • Chức năng vitamin làm xanh và tươi rau quả
  • Làm lạnh bằng quạt gió
  • Ngăn đông lạnh, ngăn đựng chai lọ
  • Làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện
  • Khay kệ linh hoạt
  • Không chứa CFC làm hại môi trường
  • Máy vận hành êm, làm đá nhanh
Thông số kỹ thuật
Đặc tính chung  Kiểu tủ  
     Ngăn đá trên
Số cửa 2 cửa
Tổng dung tích
345 lít
Dung tích ngăn đá -
Dung tích ngăn lạnh -
Chống đóng tuyết
Kháng khuẩn
Khử mùi
Công nghệ làm lạnh trực tiếp
Cân bằng độ ẩm
Làm lạnh nhanh
Bộ xử lý thông minh -
Ngăn chứa Khay đá
Khay kính chịu lực
Ngăn đựng chai lọ
Ngăn rau quả
Ngăn chứa trứng
Ngăn đựng hộp sữa
Ngăn linh hoạt
Tính năng khác
Công nghệ khử mùi active VIO
Thôg tin chung Chất liệu bên ngoài Kim loại
Kích thước (C x R x S) 1800 x 780 x 730 mm
Trọng lượng (Kg)
120
Điện áp vào 220 - 240V
Bảo hành 12
Tiêu chuẩn công nghệ -
Sản xuất tại Thái Lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét