Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2013

Tủ lạnh Mitsubishi MR-BF43C-ST (365L) | Trung Tâm Điện Máy Sài Gòn | Trung Tâm Điện Máy Sài Gòn

Tủ lạnh Mitsubishi MR-BF43C-ST (365L) | Trung Tâm Điện Máy Sài Gòn | Trung Tâm Điện Máy Sài Gòn






Tủ lạnh Mitsubishi MR-BF43C-ST (365L)
Tủ lạnh Mitsubishi MR-BF43C-ST-V dung tích 365L được sản xuất với công nghệ Nhật Bản tiên tiến, đảm bảo không đóng tuyết, không chứa CFC gây hại cho môi trường và khả năng khử mùi và diệt khuẩn tối ưu. Tất cả những tính năng của Mitsubishi MR-BF43C-ST-V đều giúp bảo quản thực phẩm chính và tươi sống ở điều kiện tốt nhất. Với nội thất tủ lạnh được sắp xếp gọn gàng, bố trí các ngăn và khay đựng hợp lý, Mitsubishi MR-BF43C-ST-V sẽ là tủ chứa thức ăn lý tưởng nhất và giúp công việc bếp núc trở nên dễ dàng hơn.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Tủ lạnh không đóng tuyết
Thật thoải mái sử dụng mà không phải lo lắng đến tình trạng đóng tuyết cục bộ trong tủ lạnh và không tốn thời gian xả tuyết hay khó chịu với cảm giác ướt át trong tủ lạnh. Chức năng này sẽ làm nhiệt độ đồng đều, giảm mức độ ngưng tụ và loại bỏ đông tuyết.

Tủ lạnh không chứa CFC
CFC (chlorofluorocarbon) và các hợp chất khác có chứa brom, chủ yếu là các chất halon và methyl bromide (CH3Br) là thủ phạm tấn công và phá hủy ôzôn trong tầng bình lưu. Sử dụng tủ lạnh không có CFC là góp phần bảo vệ môi trường sống chúng ta.

Nội thất tiện nghi
Nội thất bên trong của khá cầu kỳ, các khay kính rất đẹp dễ lau rửa đi kèm với khả năng chịu lực 100kg cho bạn thỏa sức để đồ ăn mà không lo về trọng lượng. Tủ lạnh bố trí đầy đủ ngăn chứa như ngăn đựng chai lọ, ngăn đựng rau củ quả, khay đựng trứng, ngăn chứa nước uống riêng biệt, đảm bảo vệ sinh và dễ dàng sử dụng.

Khử mùi và diệt khuẩn hiệu quả
Khả năng khử mùi và diệt khuẩn kỳ diệu ngăn chặn sự sinh sôi của các phần tử mùi khó chịu, giữ cho tủ lạnh luôn sạch sẽ, tạo môi trường tinh khiết ngay bên trong tủ và giúp thực phẩm luôn tươi ngon, thời gian sử dụng lâu hơn.

Khả năng làm lạnh trực tiếp
Bằng cách lựa chọn chức năng này, bạn tăng tốc được quá trình làm lạnh và làm đông, nhờ đó thực phẩm hoàn toàn bảo tồn được đặc tính cảm quan của nó.

Thiết kế ngăn đá phía dưới
Bạn thường trữ đông thực phẩm tươi sống, sử dụng đá viên cho các buổi tiệc hay cần đá để xay sinh tố thì việc sở hữu tủ lạnh có ngăn đá phía dưới giúp mọi chuyện trở nên nhanh chóng hơn khi mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng và những em nhỏ không phải bắt ghế, trèo lên để với tới tủ đá phía trên nữa.
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Mitsubishi Electric được thành lập năm 1921, đã trở thành tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện và điện gia dụng. Với chiến lược không ngừng cải tiến công nghệ và dịch vụ bằng cách áp dụng những sáng tạo và đổi mới ở mọi khía cạnh kinh doanh, Mitsubishi mong muốn ngày một nâng cao chất lượng cuộc sống cho con người. Theo phương châm "Thay đổi để tốt hơn" sản phẩm của Mitsubishi được được đầu tư phát triển với hiệu quả năng lượng vượt trội và luôn chú trọng đến vấn đề môi trường. Khi bước vào thị trường Châu Á – Thái Bình Dương khoảng giữa thập niên 50, Mitsubishi đã cung cấp cho thị trường năng động này những thiết bị đồ điện-điện gia dụng với những công nghệ sáng tạo và chất lượng cao. Mitsubishi nổi tiếng với các dòng sản phẩm tủ lạnh nhờ công nghệ sáng tạo ưu việt cùng những thiết kế độc đáo, hiện đại và hiệu suất cao cấp. Mitsubishi là nhà sản xuất đầu tiên ứng dụng công nghệ "tạo vitamin qua quang hợp" dựa trên công nghệ LED trong các mẫu sản phẩm tủ lạnh của hãng. Các dòng sản phẩm tủ lạnh của hãng luôn được cải tiến và cập nhật theo sự phát triển của khoa học và công nghệ thực phẩm.

ặc tính sản phẩm
Kiểu tủ Ngăn đá dưới
Số cửa
2
Tổng dung tích (L)
365
Dung tích ngăn đá (L)
84
Dung tích ngăn lạnh (L)
281
Công nghệ làm lạnh
Trực tiếp
Bộ vi xử lý thông minh
Chống đóng tuyết
Kháng khuẩn
Công nghệ khử mùi
Tạo đá bi
Không
Cân bằng độ ẩm
Làm lạnh nhanh
Ngăn chứa
Khay đá Không
Khay kính chịu lực (kg)
100
Ngăn đựng chai lọ
Ngăn rau quả
Ngăn chứa trứng
Hộp đựng bơ,sữa
Không
Ngăn chứa nước uống
Ngăn linh hoạt
Không
Tiện tích
Tùy chỉnh độ lạnh
Chuông báo mở cửa quá lâu
Khóa an toàn
Mở cửa có chuông báo
Không
Môi chất lạnh
Chưa xác định
Bọt cách nhiệt
-
Tiện ích khác
-
Thông tin chung
Màn hình hiển thị không
Chất liệu bên ngoài
Thép không gỉ
Kích thước (C x R x S)
1720 x 666 x 600
Trọng lượng (kg)
70
Công suất đèn
15W
Công suất tiêu thụ (W)
150-175
Điện áp vào
200-220v
Bảo hành
12 tháng
Tiêu chuẩn công nghệ
Nhật
Sản xuất tại
Thái Lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét